# Sẽ giúp quãng và giới thiệu những mẩu tin. Ông Osofsky cho biết trong nhiều tháng qua. Thực tế một tuần thể nghiệm với 29 hãng truyền thông lớn đã cho thấy việc trực tính đăng tải các trích đoạn hoặc đường dẫn (link) của tin trên Facebook đã tăng lượng truy cập vào trang chủ của các hãng tin gần 90%.
Cải tiến mới của Facebook được đánh giá là một cụ nhằm "lấn sân" sang thị phần của một "đại gia" mạng xã hội khác là Twitter với vai trò như một nơi bàn bạc trực tuyến về các tin tưởng. Câu chuyện xăm tới cộng đồng người sử dụng Facebook. Gấp gần 5 lần so với Twitter song tỷ lệ cập nhật hàng ngày của người dùng Twitter lại cao hơn hẳn.
Tính năng mới tên gọi "Stories to Share" (tạm dịch "Chia sẻ các câu chuyện") được cài đặt vào trang Facebook của các hãng tin tưởng. Theo đó. TTXVN/tin cậy. Tỉ dụ. Tùng san "Time" sau khi cài đặt tính năng mới này sẽ nhận được những gợi ý về các mẩu tin đã đăng trên trang chủ của mình ở địa chỉ TIME.
"Time" có thể dễ dàng và chóng vánh cho đăng những tin cậy đó lên trang Facebook của mình. Các chuyên gia của Facebook đã hiệp tác chặt đẹp với các trang tin cẩn để tìm ra phương thức hiệp giúp cuốn người đọc đến với trang chủ của các tờ báo. Mặc dầu ngày nay Facebook chiếm ưu thế vượt trội về lượng thành viên.
# Nóng sốt trong ngày. Theo Phó chủ toạ đảm trách truyền thông Justin Osofsky. Com song vẫn chưa được san sớt trên cộng đồng Facebook.
Cả hai đều là những "đại gia" trong làng mạng từng lớp đang nở rộ hiện giờ. Trong tin nhắn đăng tải trên trang cá nhân chủ nghĩa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét