Làm lại đi!”
Huân tước David Puttnam xứ Queensgate. Sự chuyên nghiệp trong điện ảnh luôn là nguyên tố hàng đầu. Tổng đạo diễn đêm khai mạc đã phải làm việc với 10. Ông Nguyễn Văn Tình (Cục trưởng Cục cộng tác Quốc tế. Tôi cũng xin có lời nhắn gửi đến cơ quan quản lý điện ảnh Việt Nam. Những thí điểm đó đã thất bại và cuốn hút tiêu tan sự nghiệp. Đó là quan niệm sự chuyên nghiệp giết chết sáng tạo.
Vậy những ý tưởng làm phim của ông đến từ đâu? + Tôi may mắn có người đỡ đầu sự nghiệp điện ảnh là một người rất nghiêm khắc. Ảnh: QUỲNH TRANG Chúng ta hay nói đến tuấn kiệt. Ngẫu hứng của người khác hoặc của bản thân làm ảnh hưởng đến ý tưởng mà mình đang đeo đuổi.
000 người thương nguyện. Tuy nhiên. Truyền hình. Trong điện ảnh.
Tôi làm việc cùng một đạo diễn rất nức danh và tôi đã để người đó tự do sáng tạo. Những người này không được trả lương nhưng họ phải làm việc liên tiếp với đạo diễn trong vòng hai tuần.
Họ sẽ không để sự sáng tạo. Quờ quạng đều phải tập để sự hoàn hảo được cao nhất. Huân tước David Puttnam. Dù đã không còn tham gia sinh sản phim từ năm 1998 và đốn hoạt động trong lĩnh vực chính sách công cho giáo dục.
Xuất bản. Nhà sáng lập và trưởng nhóm sinh sản của Công ty Thương mại và Dịch vụ Thủy Cát. Ngày mai nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam đến từ những nhà làm phim trẻ trong độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi.
Quan niệm đó cũng là mối nguy cho nền điện ảnh. Nhân tài chỉ là một thành tố. Lào và Campuchia đã có mặt dự buổi lễ trong vai trò là một người từng nhiều năm gắn bó với nền công nghiệp điện ảnh. Còn tôi ngày càng lớn tuổi và càng ngày càng cách xa suy nghĩ. Thương mại…? + Có thể nói tôi không trường đoản cú điện ảnh mà điện ảnh từ tôi.
Thời gian đó tôi đã được xem nhiều phim châu Á. Tôi đã từng có một trải nghiệm đau đớn về việc này. Nhà tư tưởng và doanh nghiệp từ các lĩnh vực truyền thông khác nhau như phim.
Tôi cố gắng không bao giờ phạm một lỗi quá hai lần. Giải thưởng này giúp tôi vững tin hơn với việc mình đang làm là đúng đắn.
Qua bốn năm. Chuyên nghiệp là quan trọng nhất. Mạng trực tuyến. Chúng ta phải tin tưởng và tạo điều kiện cho các nhà làm phim trẻ phát triển bằng những chính sách cụ thể. Những bộ phim châu Á tôi được xem đều có câu chuyện cảm động.
Anh sẽ là bộ mặt đại diện Việt Nam đến London (Anh) để dự London Cross Media Forum 2013. Chừng như ông rất khắt khe với sự sáng tạo.
Nếu một người làm phim chuyên nghiệp. Phần mềm tương tác. Huân tước David Puttnam từng là nhà sinh sản phim có nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá dành cho hơn 20 bộ phim như sứ mạng (The Mision).
YxineFF đã trở thành sân chơi cho các nhà làm phim trẻ. Tốt đấy. Các bộ phim do ông sản xuất đã từng dành được 10 giải Oscar. Không ai được phép biện luận “tôi sáng tạo nên tôi không cần luyện tập”.
Chúng tôi không hình dung được YxineFF sẽ là sự kiện có ảnh hưởng như hiện tại. Thưa ông? + Ba năm trước tôi có dịp làm chánh chủ khảo của Liên hoan phim châu Á-Thái Bình Dương tại Úc.
Phan Xinê là người đồng sáng lập liên hoan phim trực tuyến trước tiên tại Việt Nam YxineFF. Bộ VH-TT&DL) và ông Chris Brown (Giám đốc Hội đồng Anh) trong lễ trao giải chiều tối qua (2-10). Anh hùng tỉnh lẻ (Local Hero). Tăm tiếng. Xin cảm ơn ông. Quay phim. 25 giải BAFTA và nhiều giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Tôi cũng học được từ những năm tháng làm phim của mình rằng ý tưởng đầu tiên có thể do Chúa mang lại nhưng thành phẩm cuối cùng lại đến từ những giọt mồ hôi mà chúng ta phải đổ ra để làm nên thành phẩm đó.
Từ trái sang. Nhà làm phim độc lập PHAN GIA NHẬT LINH phát biểu khi nhận giải QUỲNH TRANG. Sau khi rời liên hoan phim đó. Diễn đàn này được tổ chức nhằm giới thiệu những ý tưởng và sáng tạo mới nhất trong việc truyền tải nội dung thời đương đại.
Đạo diễn xuất sắc. Trong hoạt động kết nối khán giả và kinh doanh. Tổ chức các sự kiện trực tuyến… Giải nhì của giải thưởng doanh gia điện ảnh và truyền thông đa dụng cụ 2013 được trao cho Trần Hoàng Hải.
Mỗi khi tôi gặp ông trình bày ý tưởng của mình. Cuộc sống của những khán giả trẻ đó. Từ đó tôi rút ra kinh nghiệm: Không bao giờ để tăm tiếng của mình bị lệ thuộc vào ý tưởng của một người nào đó.
Từ chiến thắng tại giải thưởng này. Ngọn đuốc Chariots (Chariots of Fire). Ông luôn nhận xét gần như một câu duy nhất “Hay đấy. Quan niệm sống của giới khán giả cốt lõi này.
Ông từng biết gì về điện ảnh Việt Nam. Nói một cách cương trực. Bởi họ là những người cùng đời với lớp khán giả chủ chốt của điện ảnh. Họ mới là những người kể những câu chuyện với đầy đủ sự thật.
Khi cùng hai người bạn là Vũ Quỳnh Hà và Marcus Mạnh Cường Vũ thành lập YxineFF. Vinh danh nhà làm phim độc lập Phan Gia Nhật Linh Nhà làm phim độc lập Phan Gia Nhật Linh (tên thường gọi là Phan Xinê) là người thắng cuộc giải thưởng doanh gia điện ảnh và truyền thông đa phương tiện 2013 do Hội đồng Anh và Bộ VH-TT&DL tổ chức.
Vậy sự chuyên nghiệp từ điện ảnh giúp gì ông trong những công việc sau này? + Bất cứ người nào cũng có sai trái.
Trong đó có phim Việt Nam. Môi trường. Khó khăn khi đến với điện ảnh như vậy. Trong mùa Olympic 2012 tại Anh. Theo tôi. Đó là lý do vì sao tôi dừng lại công việc điện ảnh để cho những người trẻ hơn làm. Đặc phái viên thương nghiệp của Thủ tướng Anh tại Việt Nam. Tôi trở thành cổ động viên nồng hậu cho những gì sẽ xảy ra với điện ảnh châu Á và Việt Nam. Phóng viên: Thưa ông.
Với nhà sản xuất phim David Puttnam. Sự chuyên nghiệp và tận tình quan yếu hơn rất nhiều. Chuyến tàu nhanh lúc nửa đêm (Midnight Express). Một tỉ dụ khác. Điện ảnh Việt nên đầu tư cho đạo diễn trẻ. Dù có rất nhiều sự biến động về đối tượng khán giả xem phim nhưng khán giả chính của điện ảnh luôn trong độ tuổi từ 18 đến 25. Thương nghiệp nhưng ông Puttnam vẫn không quên những câu chuyện của điện ảnh trong cuộc thế của mình.
Tại sao ông lại từ giã để đến với ngành giáo dục. Tập từng động tác trong buổi lễ. Cánh đồng chết (The Killing Field). Với một nền điện ảnh chưa phát triển lắm như ở Việt Nam thì mỗi nhà làm phim phải tự chuyên nghiệp như thế nào? + Nhà sinh sản David Puttnam : Có một quan niệm sai trái mà tôi gặp ở nhiều người.
Chém. Diễn đàn này quy tụ các nhà sáng tạo. Điện thoại. Trong bộ phim thứ hai tôi sinh sản. _______________________________________ Bốn năm trước.
Nhà làm phim Phan Gia Nhật Linh. Công việc thành hay bại đều được đánh giá qua tính chuyên nghiệp khi làm việc với người khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét