Bà Phalgun Raju. Với các phân tách và sự am hiểu về thị trường Việt Nam. Về công ty VNG VNG hiện đang là công ty Internet dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 24 triệu người dùng. Cầu tiến. 5 giờ. Inmobi cho phép các nhà quảng cáo tại Việt Nam nhắm tới các khách hàng tiềm năng trong hơn 8 triệu người sử dụng điện thoại sáng dạ ở Việt Nam.
Với lượng impression đạt hơn 4 tỷ chỉ tính riêng tại Việt Nam. Trưởng phòng Digital công ty Mindshare. Báo giấy. Hàng ngũ viên chức của VNG luôn không ngừng sáng tạo và tiếp chuyện sứ mệnh của VNG: Phát triển Internet để đổi thay cuộc sống người Việt Nam.
Mạng lăng xê di động độc lập lớn nhất thế giới đã tuyên bố chọn công ty cổ phần VNG làm đối tác độc quyền cung cấp các giải pháp quảng cáo trên di động tại Việt Nam. Cho các nhãn hàng như Close-up đã rất thành công trong quá cố. Khả năng chọn đúng đối tượng và cuốn khách hàng với quy mô lớn là những lợi thế lớn đối với của chúng tôi. Nhằm phát triển hê thống lăng xê trên thiết bị di động tại Việt Nam”.
Inmobi. Inmobi. Không những có thể lôi cuốn được nhiều người dùng hơn. Truyền hình. Từ lâu được cho rằng là công cụ hàng đầu tại Việt Nam cũng đứng hàng thứ hai với thời lượng mà người dùng bỏ ra là 68 phút. Hơn 53% lượng người dùng các thiết bị di động đồng ý về điều này. Các nhà quảng cáo tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi rất lớn từ các công nghệ của Inmobi như rich media.
# Mới nhất tại www. Phó chủ tịch đảm trách kinh doanh trực tuyến VNG. Các nhà lăng xê lớn đã nhận thấy được sự phát triển chóng vánh và tầm quan yếu của các thiết bị di động.
Công ty trực tuyến và các nhà phát triển hàng đầu. Com/insights/. “Điện thoại di động đại diện cho nền móng dụng cụ truyền thông được dùng rộng rãi và phổ biến nhất tại Việt Nam tính đến nay.
Truy cập website www. Đồng thời giúp cho Inmobi tăng cường sự hiện diện và mở rộng kinh doanh tại thị trường trong nước.
Nhận xét. Để biết thêm chi tiết. VNG sẽ giúp chúng tôi tăng cường kết liên của chúng tôi với các nhãn hiệu. Hiểu rõ hành vi người tiêu dùng và công nghệ điện toán đám mây nhằm đơn giản hóa và tối ưu hóa quảng cáo trên di động.
Lợi nhuận của chúng tôi đã tăng lên 4 lần trong những năm qua là minh chứng cho điều này”. Đông Nam Á. Chiến dịch quảng cáo trên máy tính bảng mà Inmobi đã chạy với các nhà lăng xê hàng đầu như Unilever.
Thiết bị di động giờ đang là một trong những lĩnh vực quan yếu đối với các nhà lăng xê khi sự gia tăng của các thiết bị di động đang làm thay đổi thói quen mua hàng của người Việt Nam. Công cụ tương trợ đắc lực cho các nhà quảng cáo. Website: ads. Hơn 20 sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực giải trí trực tuyến. Trong khi đó. Inmobi. Bà Nguyễn Hoàng Quế Nga. Đọc báo hoặc nghe radio người dùng dành ít thời gian hơn.
Là đối tác độc quyền tại Việt Nam. Bổn phận. Họ bỏ ra tới hơn 95 phút dành cho việc truy cập Internet bằng các thiết bị di động (không tính thời gian dành cho SMS hoặc voice call).
Ông Jamie Lewin. San sẻ. Các sản phẩm của VNG vẫn đang phát triển và dẫn đầu trong các lĩnh vực.
Ad serving. Nhân viên của VNG luôn ghi nhớ 6 giá trị chủ chốt của công ty: nhiệt huyết. “Chúng tôi rất vui về sự hiệp tác này và xem đây như là một cột mốc quan yếu trong mối quan hệ chặt đẹp và ráo trọi của chúng tôi cùng Inmobi”.
Một nghiên cứu mới đây của Decision Fuel và Inmobi về hành vi của 1. Hong Kong và Đài Loan. Com. Vừa qua. Giám đốc điều hành của Inmobi tại Ấn Độ. “Inmobi là nhà cung cấp màng lưới lăng xê và công nghệ số một tại Đông Nam Á. Định dạng lăng xê. Hoặc Twitter@inmobi hoặc tìm hiểu những tin tưởng.
Radio. Sự gần gụi với người dùng. Đồng đội và khách hàng. Người dùng bỏ ra hàng ngày cho các hoạt động giải trí. “Chúng tôi hiện đang làm việc với các publisher hàng đầu tại Đông Nam Á và quan hệ đối tác này sẽ mang các công nghệ hàng đầu. “Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng điện thoại di động và đó sẽ là nơi mà các nhãn hàng cần các kế hoạch marketing để nhắm tới các khách hàng tiềm năng.
Vn Tư liệu: Inmobi Theo kiến thức. Com. Các nhà phát triển và các publisher hàng đầu thế giới cuộn được người tiêu dùng trên toàn thế giới chuẩn y lăng xê trên thiết bị di động. Được công nhận bởi MIT Technology Review là một trong 50 công ty công nghệ hàng đầu của năm 2013. VNG được quyền bán các vị trí trong màng lưới các website và các công nghệ của Inmobi tại Việt Nam.
Các thiết bị di động còn là tác nhân mạnh mẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Tối ưu hóa và phân tách”. Ngày 24/9. Phó chủ toạ.
Lăng xê trong cửa hàng và ngoài trời. Truy cập Internet bằng máy tính. Điều này cho thấy các thiết bị di động gây ảnh hưởng mạnh mẽ hơn cả truyền hình.
Đạt được hơn 691 triệu người dùng trên 165 nhà nước. Inmobi ngày nay là màng lưới lăng xê di động độc lập lớn nhất thế giới.
Inmobi cung cấp màng lưới các website trong nước và toàn cầu hàng đầu trên khắp Đông Nam Á. Về Inmobi Inmobi cho phép các nhãn hàng. Phát biểu.
Inmobi đã công bố hiệp tác cùng các website lớn tại Việt Nam nhằm mở rộng màng lưới. Vng. 062 người dùng các thiết bị di động cho thấy trong hơn 4. Mạng tầng lớp và thương mại điện tử. Nhờ đó.
Năng động. Khả năng sáng tạo và các dịch vụ hàng đầu của Inmobi tới các nhà lăng xê tại Việt Nam”. Nền tảng của Inmobi dựa trên hệ thống dữ liệu lớn và tiên tiến.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét