Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ngoài Google. vui vui ai "thông hiểu” hành vi Internet của người dùng Việt Nam nhất?.

Hiện công ty Internet lớn nhất châu Á là Tencent; là chủ quản của phần mềm thoại tin miễn phí Wechat

Ngoài Google, ai

Nhưng nền móng bán lẻ và thanh toán trực tuyến của Tencent cũng giúp mang về hơn 700 triệu USD cho năm 2012. Một số công ty tại Việt Nam có thể được xem có mô hình kinh dinh khá giống Tencent.

Google là công ty Internet lớn nhất toàn cầu và nhờ đó Google cũng chính là công ty "thông suốt" lề thói và hành vi của người dùng. Nhưng tiềm tàng nhiều rủi ro và đặc biệt vướng nhiều rào cản từ cơ quan ban ngành.

Tức khoảng hơn 3. Họ đã gặt hái được nhiều thành công ngoài trông mong.

Các công ty Game bắt đầu tung ra các sản phẩm “miễn phí” nhằm xâm nhập vào vớ các ngõ ngách trên Internet để tiếp cận người dùng. Họ đã học hỏi kinh nghiệm và công nghệ từ các nước bạn rồi mang về nước thực hành. Tuy nhiên. Một con số không nhỏ.

Hy vọng chúng ta sẽ có chung một đáp án. (ICTPress) - Nếu chúng ta đồng ý về giả định. Ảnh: the guardian Để biết ai là công ty Internet lớn nhất Việt Nam.

Trang tin tổng hợp. Từ các trang tin cẩn thường ngày. Ph ạ m Văn Vi ệ t TrueBlue. Chúng ta chỉ cần biết ai là công ty Internet lớn nhất Việt Nam. Nền tảng lăng xê… Và gần đây có một số công ty cũng đã bắt đầu xâm nhập cộng đồng người dùng Mobile.

Một số công ty Việt Nam nắm bắt được khuynh hướng phát triển Game trong nước. Âm nhạc. 5 tỉ USD. 9 tỉ USD. Từ đó đối chiếu xem công ty nào ở Việt Nam có mô hình kinh doanh giống công ty đó. Tuy Game mang lại lợi nhuận cao. Các công ty Game tiến hành tái cấu trúc chiến lược kinh doanh của mình.

Chả hạn như đổi thay bộ nhận mặt thương hiệu để thích hợp hơn với chiến lược mới là “thấu hiểu người dùng Internet” hơn. Và một trong những sản phẩm chiến lược nhất trên nền móng Mobile chính là phần mềm thoại và tin miễn phí Wechat.

Bán lẻ điện tử (eCommerce) : mặc dầu Alibaba là công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất Trung Quốc. Điểm mạnh và điểm yếu của người dân trong nước. Cũng như cảm tính chưa tốt của dư luận. Họ sẽ phát triển được cộng đồng người dùng đủ lớn để hoàn thu

Ngoài Google, ai

Như mua bán vật phẩm ảo. Ảnh avatar … Dịch vụ gia tăng trên Mobile (Mobile VAS) : Tencent đang chuyển dịch quờ dịch vụ và sản phẩm của mình qua nền móng Mobile.

Và nhờ vậy. Mạng từng lớp. Khoảng 1. Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising) : nhờ phủ rộng cộng đồng Internet và “thông đạt’ nếp và hành vi người Internet. Sàn mua bán điện tử. Mô hình kinh doanh Tencent Doanh thu năm 2012 của Tencent đạt khoảng 6. Hiện các công ty cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nêu trên tại Việt Nam. 5 tỉ USD còn lại thu được từ các dịch vụ giá trị tăng trên PC.

Trong đó doanh thu từ Game chiếm khoảng 70%. Chúng ta tiếp cận theo cách sau: phân tách mô hình kinh doanh Internet của một công ty lớn nhất châu Á; Việt Nam thuộc châu Á.

Doanh thu lăng xê năm 2012 của Tencent đạt khoảng hơn nửa tỉ USD. Công ty “am hiểu” lề thói và hành vi người dùng Việt Nam? Cũng là nhà nước thuộc châu Á.

Cũng như các rủi ro tiềm ẩn nếu chỉ tụ họp làm Game. Đình đám nhất là ứng dụng gửi thoại và tin miễn phí. Mỗi người đều có trải nghiệm Internet khác nhau. Đa phần ở dạng “miễn phí”. Sở thích. Theo thời kì. Các công ty Game nhận ra được mối hệ trọng mật thiết giữa Game và các dịch vụ giá trị gia tăng Internet (Internet VAS).

Để thông tỏ thói quen. Vì thế sẽ có những đáp án khác nhau. Với các ý phân tích ở trên. Thì xem như chúng ta có đáp án. Trong đó doanh thu đến từ 4 nhóm kinh doanh chính: Dịch vụ gia tăng trên Internet (Internet VAS) : Doanh thu năm 2012 của Tencent nhóm này đạt khoảng 5 tỉ USD.

Thời kì đầu kinh doanh Game. Và cuộc chinh phục Internet mới Sau thời gian phát triển Game. Khởi hành điểm từ Game Hơn 10 năm trước. Thì để đáp câu hỏi “Ai đang thông thuộc hành vi và lề thói Internet của người dùng Việt Nam nhất?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét