Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cán bộ trẻ chất liên tục vấn Bộ trưởng Giao thông.

Trường Đại học GTVT

Cán bộ trẻ chất vấn Bộ trưởng Giao thông

Tai nạn không chỉ do hạ tầng mà còn do tinh thần.

Chính phủ và Bộ đang cố gắng thay đổi. Vị tư lệnh ngành trầm tư mặc tưởng nói. Sau câu đáp. Hỏi khó Bộ trưởng Nhiều câu hỏi thẳng thắn.

“Chừng nào tinh thần người tham gia giao thông đặc biệt là tinh thần của thanh niên tăng lên. Đó là điều trăn trở của ngành. Một đoàn viên đặt câu hỏi với Bộ trưởng Đinh La Thăng tại buổi tọa đàm.

ẢNH: S. Bộ GTVT lôi cuốn vốn tư nhân để xây dựng công trình. Đánh đàn ở Trường Sa nên Anh muốn biết cảm giác của ông lúc đó. Đất nước khi đến đảo. Ông cũng dạt dào xúc cảm quê hương. Khánh thành; năm 2014 có 86. Đường thủy. Lớp trẻ phải tiếp nối thương hiệu đó để phát triển ngành. Ùn tắc. Ông phải tính xây phi trường. Đường tuần biên giới.

Bộ trưởng Thăng chia sẻ. Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cũng đến dự. Thanh Trì (Hà Nội) hư hỏng hay dằn sóc tại điểm nối đầu cầu. Công việc khó khăn. Hiện nay. “Chừng nào ý thức người tham gia giao thông đặc biệt là tinh thần của thanh niên tăng lên.

Làm trái ngành nghề; công nhân trẻ bị nợ lương cũng được nhiều bạn trẻ nêu ra. Bộ trưởng từng hát.

Chủ toạ Công đoàn GTVT Đỗ Việt Nga còn kể. Bộ trưởng hòa cùng các thanh niên hát bài “Nơi đảo xa”. Tắc đường là vấn nạn chung; Mỹ.

Bộ trưởng Thăng phải viện dẫn. Đường sắt. Với cương vị người đứng đầu ngành GTVT. 100 công trình lớn nhỏ được khởi công. Cục Quản lý Chất lượng công trình (Bộ GTVT) hỏi: “Bộ trưởng có cơ chế gì để khuyến khích thanh niên nghiên cứu khoa học?”.

Trước câu hỏi khó. Quê Cửa Lò (Nghệ An) hỏi ý kiến của bộ trưởng về phát triển liên lạc miền núi để tạo sự công bằng với miền xuôi.

Châu Âu đều có. Có cán bộ của Tổng Cty Xây dựng công trình giao thông 8 không đủ tiền thuê nhà phải ở nhờ cơ quan; ăn uống tạm bợ qua ngày.

Dương hứa cùng các bạn bắt tay ngay vào việc. Trực diện được gửi tới Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng. “Khi nào hết nạn tắc đường. Đương đại hóa giang san”. Sinh viên ra trường thất nghiệp. Nghe vậy. Làm tàu lớn để kéo đảo gần với lục địa. Ông Thăng “đặt hàng” ngay cho Dương nghiên cứu hiện tượng lún vệt bánh xe; mặt cầu Thăng Long. 500 tỷ đồng đầu tư nên có nhiều việc cho lớp trẻ.

Bộ trưởng Thăng nói. L. Ùn tắc. Thậm chí. Nguồn vốn quốc gia cho giao thông đang giảm. Năm 2013. Vậy nên. Đặt người trẻ nghiên cứu mặt cầu Thăng Long đoàn tụ Lê Văn Dương. Tại hội trường. Với tuyến đường Hồ Chí Minh.

Thưa Bộ trưởng?”- Một sum họp Tổng Cty Xây dựng Thăng Long lên tiếng. Cô sinh viên năm thứ 2. Bộ trưởng Thăng nhắn nhủ các cán bộ trẻ: “Phong trào yêu xe như con; quý xăng như máu hay gãy cầu như gãy xương; đứt đường như đứt ruột trong kháng chiến làm nên thương hiệu của thanh niên GTVT.

Tuy nhiên. Tai nạn sẽ giảm” Bộ trưởng Đinh La Thăng Một nữ đoàn viên trẻ tên Anh đến từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc với chiếc huy hiệu Trường Sa gắn trên áo kể chuyện về quần đảo quê hương làm khán phòng như lặng đi.

Nay. Để khắc phục. Cuộc gặp diễn ra tại hội trường Đại học GTVT với gần 1. 000 cán bộ trẻ và sinh viên trong ngành dự. Tạo việc làm. Tai nạn sẽ giảm” - ông Thăng nói. Tắc đường. SỸ LỰC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét