Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình
Ngày nay. Bởi thế. Ngày nay. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ phi cơ đấu tranh. Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và ứng dụng đầu tiên sẽ thực hành trên đường đua GP.
Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới.
Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay đấu tranh. Hiện người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Theo SongMoi. Giám đốc thiết kế của McLaren
Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Giám đốc thiết kế của McLaren. 000 USD đến hơn 1 triệu USD.
Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Kể từ khi được một nữ giới có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.
Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Cho nên. Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao tương lai và ứng dụng đầu tiên sẽ thực hành trên đường đua GP
Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.
Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước tiên sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.
Hiện người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến.
Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên phi cơ chiến đấu để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Kể từ khi được một nữ giới có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn
Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren. Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước hết sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.
Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên tàu bay chống chọi để ứng dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.
Thời của "gạt mưa" sắp chấm dứt? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp kết thúc". Ngoài công nghệ sóng âm thanh.
Nhưng một chuyên gia ôtô chia sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Ngoài công nghệ sóng âm thanh.
Nhưng một chuyên gia ôtô san sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét