Khách hàng miền Nam có thiên hướng chọn lọc nhà ở gần trường học để thuận lợi trong việc đón đưa con cái đi học
Có 19% khách hàng tuyển lựa gần chợ và 6% khách hàng chọn lọc các lý do khác.
Thụy Sỹ vừa tiến hàng một khảo sát nhỏ trên mạng xã hội Facebook về những mối quan hoài lớn nhất của khách hàng khi mua nhà vào tháng 11 vừa qua. Tuấn Khanh. Gần nơi làm việc chiếm tỷ lệ 25%. Kết quả khảo sát về thị hiếu mua nhà của người Việt (Ảnh: Muabannhadat. HCM giá trung bình một căn hộ gần trường học cao hơn căn hộ không gần trường đến 31% (tương đương khoảng 5.
Nhìn chung. Được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Ringier. Com. Tạo môi dài tập tốt cho con. Gần bệnh viện là yếu tố được quan hoài hàng đầu sau yếu tố giá cả với 28% chọn lọc. Vn) Kết quả khảo sát cho thấy. Và yên tâm hơn khi con đi học gần nhà.
3 triệu đồng/m2).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét