Ông Victor Nacif - Trong 5 năm tới
Nissan. Tôi tham gia Tokyo Motor Show và rất ấn tượng với đô thị thông minh do Nissan giới thiệu.
Nissan có chiến lược như thế nào để đạt được thị phần 8% trong vòng 5 năm? Ông Victor Nacif - Có nhiều chiến lược để đạt đến đích này. Chúng tôi đang dự trù sẽ có 51 sản phẩm mới. Tình hình đang biến chuyển hăng hái theo từng tháng.
Nissan Altima - Một mẫu xe có thiết kế rất hấp dẫn BTV - Trong những năm gần đây. Được kết nối với điện thoại sáng ý và mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.
Trước nhất là giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới. Như vậy có thể thấy chiếc xe này đem lại rất nhiều ích lợi về thuế cho người dùng.
Và cách thứ 3 là nâng cao hiệu quả trong các công việc chúng tôi làm. Tôi rất thích tên gọi của chiếc xe. Nhưng hiện nay chúng tôi chưa thể nói về thời điểm được. Và trên hết là chiếc Leaf. Nissan Leaf – mẫu xe tự hành sáng ý sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020 BTV - Nissan đã gắng rất nhiều cho Leaf ở thị trường Bắc Mỹ.
Tôi tin rằng doanh số đáng ra còn có thể cao hơn nếu hạ tầng cho xe chạy điện được cải thiện tốt hơn hiện thời. Đó là kết quả khôn cùng ấn tượng. BTV - Thưa ông. Công việc của tôi vẫn can dự khắn khít đến bộ phận thiết kế. Nhưng tôi cũng không phải trả. Và giả dụ có ai không hiểu khuynh hướng thế giới hiện thời sẽ là công nghệ tàu điện để có được môi trường vững bền hơn.
Đó là những sản phẩm đầy mạo hiểm. Các mô hình thể nghiệm công nghệ và lượng thông báo được mô tả. Người ta thu phí đỗ xe nếu bạn đỗ xe trước cửa nhà mình. Xe thương mại (LCV). Thứ hai là chúng tôi là một công ty sẵn sàng mạo hiểm để có được những thiết kế mới như chiếc Juke hay Qasqai hay GT-R.
Mà còn là một sự kiện khiến ngay cả các biên tập viên ô tô dày dạn nhất “chóng mặt” do số lượng xe.
Phí phát triển tất chiếc xe có thể từ một đôi trăm triệu USD trở lên. Đồng nghĩa với việc đảm bảo các sản phẩm có thể mang lại lợi nhuận tốt và được giới thiệu ở các thị trường hạp. Ông vui lòng chia sẻ về điều này? Ông Victor Nacif - trước tiên. Nếu chiếc xe chỉ là thay đổi nhỏ thì phí tương đối ít.
Vì tôi không phải trả phí tắc đường (congestion charge). Với các kết nối với smart phone
Và chúng tôi muốn có những sản phẩm với cá tính riêng biệt. Nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy dáng dấp của nó trong khu xe tự lái của Nissan 360.
Xin cảm ơn Ông! Lê Hùng (TTTĐ. Tôi thấy thiết kế của Nissan ngày một quyến rũ hơn. 000 xe. Điểm nhấn của chương trình Nissan360 là được nghe các lãnh đạo cao cấp nhất của Nissan Motor tiết lậu về tiếng nói thiết kế mới của các thương hiệu Datsun. Không cố định các sản phẩm phải trông giống nhau. Tôi cũng không phải trả thuế đường bộ (road tax).
Ông Victor Nacif - Ôi Chúa ơi. Mà nhiều thị trường khác nhau sẽ có danh mục sản phẩm khác nhau. Vậy tiến độ của dự án đó bây chừ thế nào rồi? Thưa ông.
Việc hoàn thành dự án còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà cá nhân chủ nghĩa tôi không nắm hết hết được. Tất nhiên là không phải quờ quạng 51 sản phẩm này sẽ chỉ cho 1 thị trường. Ở Infiniti hay ở Datsun giúp biểu đạt cá tính của chiếc xe.
Chiến lược thứ 2 là giới thiệu các sản phẩm mới ở nhiều thị trường hơn. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng dự án đó Chắc chắn sẽ được giới thiệu trong mai sau. Vậy các thị trường khác thì sao? Ông Victor Nacif - Ở Châu Âu.
Xe chạy điện… BTV - Tôi thấy Nissan đang hướng tới những chiếc xe Không khí thải. Và nó cho thấy xe điện có tiềm năng rất lớn ở thị trường này. Nhưng vơ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đều hiểu được tầm quan yếu của thị trường mới này.
Bao gồm cả xe chở khách (PV). Về dự án thị thành sáng dạ. Họ không hiểu thị trường xe hơi. “Nissan 360″ không chỉ là một tên thông minh cho lễ kỷ niệm của hãng Nhật Bản – Nissan Motor.
BTV - Nissan chi bao lăm tiền để cho ra đời 1 sản phẩm hoàn toàn mới? Thưa ông. Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về những sản phẩm của mình. Và đây là mẫu xe với công nghệ mới hoàn toàn mà chúng tôi phải phát triển từ đầu. Tôi không biết nữa. Tôi hiểu rằng những chiếc xe đó có cùng 1 ngôn ngữ thiết kế. Có nhẽ sẽ có thêm nhiều tàu điện nữa từ Infiniti.
Theo ông đây có phải là 1 thành công? Ông Victor Nacif - kiên cố là như vậy rồi. Tôi nghĩ có nhiều công nghệ đã được đưa lên trên chiếc xe
Ông Victor Nacif - Tôi nói với kinh nghiệm cá nhân chủ nghĩa nhé. Tôi có thể cài đặt các điểm sạc điện mà tôi có thể tới. Bởi vậy. BTV - Năm 2011. Cũng phải mất một thời kì để mọi người quen với 1 khái niệm mới về 1 chiếc tàu điện.
Trong đó Leaf là trung tâm. Để hiểu rõ hơn về kế hoạch “Power88”. Infiniti cũng như thưởng thức công nghệ mà Nissan sẽ đưa ra thị trường trong mai sau gần như xe điện sáng ý tự lái Leaf và kế hoạch phát triển thị trường Power88. Nhưng có những chi tiết trở nên đặc biệt và duy nhất chỉ có ở Nissan. Nhưng nếu nó liên hệ đến khung gầm mới hay các công nghệ hoàn toàn mới thì hoài cao hơn nhiều.
Doanh số toàn cầu của Leaf là khoảng 75. Ở London. Nissan và có thể là cả Datsun.
Rất cảm ơn anh đã có những nhận xét tốt đẹp về thiết kế của Nissan! Bản thân tôi cũng thấy như vậy. Lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor – “Nissan 360” Biên tập viên Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ tịch đảm trách truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd.
Có nhiều nguyên nhân giúp cho ngôn ngữ thiết kế của Nissan cải thiện hơn: thứ nhất là vì chúng tôi có nhiều nhà thiết kế anh tài.
Và mặc dù tôi không còn làm trong bộ phận thiết kế nữa. Chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để đạt được thị phần đông hơn ở tất thảy các khu vực. Tôi cũng đang sử dụng chiếc xe Leaf của Nissan tại London và tôi rất ưng ý với nó. Ở các nước Bắc Âu. Theo tôi được biết. Chủ đề “Power88” Nissan là một gắng đầy tham vọng của Nissan Motor chính là chiếm lĩnh 8% thị phần toàn ngành và 8% lợi nhuận trên toàn thế giới vào năm 2016.
Một chiếc xe đẹp và thân thiện với môi trường. BTV - Bao nhiêu sản phẩm sẽ được giới thiệu trong 5 năm tới? Thưa ông.
Leaf là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên toàn thị trường xe hơi. Nó thay đổi tùy theo từng xe. Tôi tin rằng nó vẫn trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Bao gồm cả năm 2013. Và hầu hết trong số đó là miễn phí. Biên tập viên (BTV) Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ tịch đảm đang truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd. Thí dụ như với GPS.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét