Thay vào đó một cây cầu bộ hành đã bị di dời đi chỗ khác
Sau 1h thông cầu Tuyến phố Kim Mã - Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh bên dưới đã thoáng đãng hơn hẳn vào cùng giờ cao điểm so với những ngày trước đó
Những chiếc xe đầu tiên đi qua cầu
Công trình cầu vượt hạng nhẹ thứ 7 của Hà Nội và là cây cầu vượt thép thứ 6 trong nội đô tại nút giao thông Kim Mã - Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh đã chính thức được đưa vào sử dụng. Trước đó khu vực này không phải thực hành giải phóng mặt bằng. Dành cho 4 làn xe chạy 2 chiều
Nam Hồng - Mai Dịch - Nội Bài. Cầu vượt dầm hộp thép được xây dựng với quy mô mặt cắt ngang rộng 16m (rộng nhất thành thị hiện giờ).
Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt
Láng - Lê Văn Lương. Người dân háo hức và đánh giá cao chủ trương đúng đắn này của đô thị. 7h sáng 5
Dài 484m. Cầu cắt ngang đường Kim Mã. Công trình được xây dựng theo dạng kết cấu bê tông cốt thép vĩnh cửu
Cá nhân có thành tích trong xây dựng cầu. Thái Hà - Láng Hạ. Khi cầu vượt này được đưa vào dùng sẽ căn bản giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại đây
Nối từ đường Nguyễn Chí Thanh sang phố Liễu Giai. 6 cây cầu vượt trước đó Hà Nội đưa vào khai phá ở các nút giao Thái Hà - Chùa Bộc. Cho phép các loại phương tiện trong thành phố lưu thông (dưới 30 tấn)
Dùng dầm hộp thép. Trừ xe siêu trường. Siêu trọng
Nút liên lạc này thường được gọi là nút Daewoo bởi ngay gần đó là công trình khách sạn 5 sao Hà Nội - Daewoo Hotel. Mở đầu cho việc giải phóng tình trạng ùn tắc liền diễn ra ở nút giao đường Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Liễu Giai.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét