VŨ THỦY. HCM - khẳng định việc viên chức khước từ passport trong trường hợp khách hàng bị mất CMND là sai. Ông Nguyễn Cao Thắng - phó giám đốc trọng điểm Giới thiệu việc làm TP. Ngày 21-4. Cứng nhắc do mới vào làm. Chưa có kinh nghiệm. “Nhân viên này làm việc còn máy móc. Chúng tôi sẽ yêu cầu nhân viên này tường trình sự việc và xin lỗi khách hàng” - ông Thắng nói. Yêu cầu phải có CMND. Đem giấy hẹn ngày có CMND đến để nhận hồ sơ. Trong giờ làm việc nhân viên này đeo tai nghe và không đeo bảng tên” - chị Ánh bức xúc.
“Nhân viên này giảng giải ở Việt Nam thì phải dùng CMND và đề nghị tôi đi làm lại CMND. Chị Ánh tới nhận kết quả hồ sơ theo lịch hẹn nhưng do bị mất chứng minh quần chúng. # (CMND) nên đưa passport thay thế thì viên chức ở quầy trả kết quả không bằng lòng. Tiếp thụ đề đạt nói trên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét