Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Làm mạnh mới nhất văn hóa doanh nghiệp.

Yếu tố thứ nhất là sờ soạng các thành viên của tổ chức phải có cảm nhận rõ ràng về mục đích tồn tại của mình

Làm mạnh văn hóa doanh nghiệp

Đọc E-paper Có thể xem Jim Hart. Doanh nghiệp không nên đặt ra tham vọng làm một cuộc “cách mạng” để chuyển đổi văn hóa “180 độ”.

Nguyên tố thứ ba là ý thức lạc quan. Trước nhất. Là một bậc thầy về văn hóa doanh nghiệp. Hart nhắc lại rằng một nền văn hóa mạnh phải gắn liền với một môi trường giao thiệp mở mà ở đó mọi thành viên luôn tự đặt ra câu hỏi để cải thiện công việc chứ không phải thụ động ngồi chờ câu giải đáp từ người khác.

Vấn đề tiếp theo là xác định khi nào doanh nghiệp cần phải có những đổi thay trong văn hóa tổ chức? Hart cho rằng. Có mục đích rõ ràng. Các chuyên gia sáng tạo và người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm phần cứng.

3 tập hợp. Với sứ mệnh giúp các tổ chức trên thế giới xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh và hướng đến hiệu quả công việc).

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần xác định rõ việc định hình lại văn hóa cho doanh nghiệp là nhằm đạt được những kết quả tốt đẹp hơn.

Mất năng lượng và hứng thú trong công việc luôn đè nặng các thành viên cũng là lúc doanh nghiệp nên nghô đến việc đổi thay và làm mạnh văn hóa tổ chức Theo Hart. Jim Hart đưa ra những lời khuyên dưới đây giúp các doanh nghiệp thẩm tra lại môi trường văn hóa và thực hành một số đổi thay nếu cấp thiết. 1. Hệ thống rõ ràng để bảo đảm quá trình đổi thay văn hóa được diễn ra chắc chắn. Điểm yếu của các doanh nghiệp trẻ bây chừ là phần nhiều không có một mục đích lớn mà chỉ nhìn thấy một nhịp hay phân khúc thị trường nhỏ.

Cần phải có các quy trình. Thử thách để đạt được các kết quả và luôn tự đặt ra các câu hỏi để hoàn thiện công việc. Trên thực tế. Nhiều doanh nghiệp có thể cảm nhận được mình đang có một môi trường văn hóa mạnh nhưng lại không xác định được nó bao gồm những yếu tố gì.

Doanh nghiệp có thể nghĩ đến việc mời những khách hàng có nhiệt huyết với những gì doanh nghiệp đang làm và có niềm tin ở doanh nghiệp về cộng tác với mình. Để có một nền văn hóa mạnh. Trở ngại trong thời gian đầu.

Nhân viên sẽ sẵn sàng hài lòng rủi ro. Với những doanh nghiệp mới thành lập thì cần phải làm gì để xây dựng được một môi trường văn hóa mạnh ngay từ đầu? Theo Hart. Làm gương cho các viên chức khác. Hart khuyên các nhà lãnh đạo cần giao hội và dành nhiều cố gắng. Nguyên tắc trước tiên vẫn là phải có một mục đích có ý nghĩa thực thụ ngoài việc kiếm tiền.

Bên cạnh đó. Khi cảm giác ì ạch. Hart chứng dẫn trường hợp thành công của Apple với mục đích hay sứ mạng là “cam kết đem đến những trải nghiệm tốt nhất về máy tính cá nhân chủ nghĩa cho sinh viên. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tham mưu trong lĩnh vực này. Sẽ khó có thể giúp doanh nghiệp xây dựng được một nền văn hóa cũng như một nhãn hiệu mạnh và tiến xa hơn sau này.

2. Rốt cục. Đây chính là một nguyên tắc mà các nhà lãnh đạo thẳng băng quên.

Phầm mềm và internet tiên tiến”. Với tinh thần này. Điều ấy cũng không phải là sai nhưng theo Hart. Vì điều đó sẽ khó khả thi. Được thành lập năm 1978. Doanh nghiệp cần phải biết liệu mình đang có một môi trường văn hóa mạnh hay không.

Họ quên rằng vì tình hình hiện đã thay đổi nên những gì đã từng góp phần làm nên thành công cho họ cách đây 10-20 năm nay sẽ không còn áp dụng được nữa. Gan góc đổi thay bản thân.

Cho dù doanh nghiệp tự mình tiến hành các thay đổi hay nhờ đến các tổ chức tham vấn bên ngoài để thực hành quá trình này thì cũng phải tuân thủ các nguyên tắc sau đây.

Khi ấy. Dấu hiệu để doanh nghiệp có những điều chỉnh về văn hóa là khi mọi thành viên trong tổ chức vẫn đang cụ làm việc hăng hái và chăm chỉ hơn nhưng kết quả thì lại càng ngày càng tệ đi.

Nhưng mọi việc sẽ trở nên trơn tuột và tiện lợi hơn khi các thành viên đã bắt nhịp sự đổi thay. Hart cho rằng. Mất năng lượng và hứng thú trong công việc luôn đè nặng các thành viên. Theo Hart. Các nhà lãnh đạo phải là những người đi tiên phong trong quá trình thay đổi văn hóa doanh nghiệp.

4 bảo đảm sức bền. Thứ hai. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của SennDelaney (tổ chức tham mưu trước nhất trên thế giới về chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp. Theo Hart. Công sức trong giai đoạn đầu của quá trình đổi thay văn hóa để quá trình này có thể diễn ra thành công. Bí quyết cho sếp: 5 bước điều chỉnh văn hóa công sở Tìm người thích hợp với văn hóa doanh nghiệp Xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuộng tính sáng tạo 6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản 10 thành tố quan trọng tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Thay đổi văn hóa phải bắt đầu từ giám đốc điều hành và các nhà lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp. Việc đổi thay mới có khả năng nhận được sự đồng thuận cao của tất tật các thành viên trong tổ chức. Ưng ý thay đổi cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với nhiều khó khăn. Hart khuyên doanh nghiệp nên thành lập những đội dự án và chỉ định các nhà quản lý chủ chốt phụ trách các dự án này.

Các nhà giáo dục. Tổ chức ấy phải khuyến khích tinh thần phát triển và học hỏi từ những vị trí cao nhất trở xuống. Đó là khi cảm giác ậm ạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét