Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Ông David Wicker: Ẩm thực giúp du lịch VN phát triển mạnh.

Nhiều nhà hàng có được tên tuổi tốt nhờ menu đặc biệt với mức giá cạnh tranh, cũng như nhờ mối quan hệ của chủ nhà hàng hoặc cấp quản lý; tuy nhiên mức tiêu chuẩn về cung cấp dịch vụ có thể không đáp ứng được như yêu cầu dành cho khách sạn năm sao

Ông David Wicker: Ẩm thực giúp du lịch VN phát triển mạnh.

Đó là nền móng quan trọng của nhiều món ăn Việt Nam. Với những ai đi du lịch thẳng băng tại Việt Nam, họ sẽ biết nhiều về ẩm thực nơi đây và nét đặc trưng của từng vùng miền. HCM, từ các cửa hàng phở đến các nhà hàng không quá qua. Nhờ đó, đã góp phần quan yếu khiến lượng khách du lịch đến Việt Nam ngày một tăng lên và rất nhiều người đã mang theo ấn tượng tốt đẹp khi trở về sơn hà họ.

Thật tốt khi dining. Nét độc đáo trong ẩm thực mà Khách sạn New World Saigon mong muốn mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông?  Chúng tôi luôn chú trọng mang đến sự tươi ngon và chất lượng của từng sản phẩm trong khi phục vụ các món ăn đa dạng của địa phương, vùng miền và quốc tế. Vn sẽ là sự hướng dẫn rất tốt về ẩm thực cho thảy mọi người (nhất là những doanh nhân).

Cảm ơn ông về những chia sẻ. Theo tôi, điều băn khoăn duy nhất có thể là tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm, đặc biệt là tại các quán ăn hè - đây là loại hình ẩm thực mà Hầu hết khách du lịch đều thích vì họ chẳng thể bỏ qua nét đặc trưng của những quán ăn đường phố và sự biệt lập trong “hương vị và trải nghiệm” khi thưởng thức tại đó.

Tôi thường ăn tại nhiều nhà hàng quanh TP. Ông nghĩ sao khi mọi người cho rằng, ẩm thực là một vẻ đẹp tiềm ẩn của du lịch Việt Nam nhưng chưa được khai hoang tối đa?  Tôi có thể đồng ý và không đồng ý với điều đó. Nhiều năm hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông nhận định thế nào về thị trường nhà hàng - khách sạn Việt Nam trong thời gian tới?  Cũng như nhiều nơi khác trên thế giới, các nhà hàng trong khách sạn phải cạnh tranh với hàng trăm quán ăn địa phương phục vụ các món ăn ngon trong cùng thị thành.

Trên các trang mạng, độc giả tiếp thụ nhiều thông tin về ẩm thực Việt Nam và cũng nghe nhiều về nhận định đó; các kênh truyền hình quốc tế (như CNN) và các đầu bếp lừng danh thế giới đã giới thiệu hoặc ghé thăm Việt Nam và đã ghi hình hay mở các trang bình luận, trang thông tin để chia sẻ “những bí mật” về ẩm thực.

Với quá nhiều sự lựa chọn hiện có, tôi tin trang web dining. Là một thương nhân nước ngoài ông, đánh giá thế nào về ẩm thực Việt Nam?  Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam - dù rằng tôi vẫn chưa thưởng thức hết hết thảy các món (vì ẩm thực VN rất đa dạng).

Trái lại, khách sạn phục vụ cho nhiều khách hàng hơn (cả khách địa phương và quốc tế) và tập trung vào việc duy trì sự nhất quán trong khâu chuẩn bị (món ăn) cũng như mang đến cho khách dịch vụ tốt nhất. Hầu hết đều phục vụ những nguyên liệu tươi ngon với mức giá hợp lý.

Mới đây, tùng san Phong Cách thương buôn vừa cho ra đời trang web dining. Vn, với chương trình “The Best Dining in Viet Nam” dành cho đối tượng doanh gia Việt Nam và nước ngoài, nhằm cung cấp những địa điểm và thông báo về ẩm thực lựa chọn, góp phần quảng bá cho thị trường nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, theo ông trang web này có cần thiết không?  cố nhiên là rất cấp thiết trong thời khắc này.

Nét ẩm thực độc đáo của Khách sạn New World Saigon là sự phục vụ của những viên chức giàu kinh nghiệm và luôn cố gắng làm ưng ý khách hàng. Khách sạn cần đáp ứng việc cung cấp dịch vụ với chừng độ “cá nhân hóa” cao hơn, nhân viên cáng đáng cần xây dựng mối quan hệ vững bền hơn với khách hàng để họ trở lại thẳng băng. Vn cung cấp thông tin cho người đọc về những điều thú tại các điểm đến chọn lọc - vì đó là một lời gợi ý có ích cho những ai đang cần tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét